Top 5 máy chạy bộ cơ đáng mua nhất năm 2019

Ngày đăng 16/08/2019 14:45

Khác hẳn với máy chạy bộ điện, máy chạy bộ cơ sử dụng lực của chân tác dụng vào chính băng tải. Với cấu tạo đơn giản cùng mức giá phải chăng thì đây đang là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng. Dưới đây là top 5 máy chạy bộ cơ đáng mua nhất năm 2019 cho bạn tham khảo.

Máy chạy bộ cơ là gì?

Máy chạy bộ cơ là máy sử dụng chính lực của bàn chân để đẩy băng tải và chân chạy đồng thời cùng với băng tải. Máy chạy bộ cơ không sử dụng điện như việc sử dụng máy chạy bộ điện.

Máy chạy bộ cơ có thiết kế khá đơn giản, dễ sử dụng và an toàn cho người tập. Đồng thời máy hoạt động êm ái, không phát ra tiếng ồn hay rung lắc do máy không sử dụng điện năng.

Máy chạy bộ cơ có hai loại: máy chạy bộ cơ đa năng và máy chạy bộ cơ đơn năng. Máy chạy bộ cơ đa năng cho phép người dùng vừa có thể chạy bộ, vừa có thể đi bộ, đồng thời xoay eo, massage, gập bụng… Máy chạy bộ cơ đơn năng chỉ có hai chức năng chính là chạy bộ và đi bộ.

Top 5 máy chạy bộ cơ đáng mua nhất năm 2019

Dưới đây là danh sách 5 máy chạy bộ cơ đáng mua nhất năm 2019 mà bạn nên tham khảo nếu đang cân nhắc mua một chiếc máy chạy bộ để rèn luyện, nâng cao sức khỏe trong gia đình.

Máy chạy bộ cơ Đại Việt DV-970

Là một dòng máy chạy bộ cơ đơn năng, DV-970 hứa hẹn là một sản phẩm mang đến cho bạn sự hài lòng bởi các bài tập đi bộ, đi bộ nhanh, giúp cải thiện hệ tim mạch, xương khớp và giúp cơ bắp săn chắc hơn.

DV-970 được thiết kế có phần khung sườn làm từ thép chịu lực bền bỉ, chắc chắn, chống chịu lực leend dến 100 kg. Bên ngoài của máy được sơn phủ một lớp sơn tĩnh điện sáng bóng, chống gỉ giúp máy trông sang trọng và đẹp mắt hơn.

Đồng thời, máy còn được trang bị thảm chạy cao cấp chống trơn trượt với diện tích rộng rãi giúp bạn thoải mái sải bước chạy bộ hay đi bộ. Ngoài ra, máy còn được thiết kế thông minh với 3 mức độ nghiêng giúp cho các bài tập đốt cháy được nhiều calo hơn, giúp giảm cân và giữ gìn vóc dáng.

Máy chạy bộ cơ Royal-411

Được sản xuất bởi công nghệ Đức, máy chạy bộ cơ đa năng Royal-411 cho phép người dùng có thể chạy bộ, massage, tập cơ bụng và xoay eo.

Máy chạy bộ Royal-411 giúp người dùng thực hiện được các bài tập chạy bộ và đi bộ, giúp tác dụng lên toàn bộ cơ thể từ tay, vai, đến mông, đùi, chân,… giúp làm săn chắc các cơ, đốt cháy calo và giúp giảm cân nhanh chóng.

Sử dụng máy chạy bộ cơ giúp bụng phẳng, cho vòng eo lý tưởng, không gây chấn động lên các khớp xương, an toàn cho người tập.

Máy chạy bộ cơ Life-805

Đặc điểm nổi bật của máy chạy bộ cơ Life-805

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Mỹ, vận hành êm ái

Thiết kế chắc chắn với chất liệu khung sắt, lớp sơn tĩnh điện bền bỉ

Màn hình hiển thị sắc nét cho phép hiển thị các thông số về thời gian, nhịp tim, tốc độ, calo…

Được tích hợp nhiều chức năng: đi bộ, chạy bộ, massage, tập bung, xoay eo…

Máy chạy bộ cơ Royal – 511

Máy chạy bộ cơ Royal-511 là dòng máy tập đa năng, được kết hợp các chức năng như: chạy bộ, đi bộ, đo nhịp tim, đo quãng đường, xoay eo, massage, chống đẩy và gập bụng.

Hoạt động êm ái nhờ việc sử dụng cơ

Được thiết kế chắc chắn, kiểu dáng bắt mắt, chất liệu chống gỉ, chịu lực tốt cho phép trọng lượng tối đa là 120 kg.

Bảng điều khiển được trang bị màn hiển thị cho phép hiển thị các thông số: thời gian, quãng đường, tốc độ, lượng calo tiêu thụ, nhịp tim…

Royal-511 có thể gấp gọn, thuận lợi cho việc di chuyển và tiết kiệm diện tích trong không gian gia đình.

Máy chạy bộ cơ Royal-111

Máy chạy bộ cơ Royal-111 đa năng với những tính năng nổi bật như: chạy bộ, đi bộ, tập bụng, xoay eo và massage, chèo thuyền, đạp xe, vít tạ, chống đẩy, tạ kéo, ép ngực.

Máy được trang bị hệ thống giảm chấn giúp người tập tránh được các chấn thương về khớp, cơ, tạo cảm giác êm ái, không gây ra tiếng ồn trong khi tập.

Ngoài ra, được sản xuất theo công nghệ của Đức, máy được thiết kế chắc chắn với khung chịu lực, được sơn lớp sơn tĩnh điện bền bỉ giup bạn tha hồ tập luyện các bài tập mỗi ngày.

 

Sản phẩm khác : xe đạp thể dục, ghế mát xa giá rẻ.